การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะการสื่อสารและการนำเสนอ 

โดยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project-based Learning) 

เรื่อง สถิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"



               การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยมีการวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล และจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะสำคัญ สามารถสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง

ผลการปฏิบัติงาน :

               ออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยดำเนินการจัดทำแผนการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับหน่วยการเรียนรู้ ให้เหมาะสมกับผู้เรียน บริบทของสถานศึกษาและท้องถิ่น เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร 










จัดหน่วยการเรียนรู้

รายวิชาคณิตศาสตร์5 รหัสวิชา ค23101

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 1/2567

หน่วยการเรียนรู้ ค23101.pdf



เอกสารที่เกี่ยวข้อง :

รายงานผลการสรุปแบบประเมินแผนรายหน่วยการเรียนรู้ 

02 - ประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน 2566-2.pdf
รายงานประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน 2567-1.pdf

นิเทศการสอนและนิเทศหน่วยการเรียนรู้ 

แบบบันทึกและติดตามผลการนิเทศ 1-2567.pdf