ด้านที่ 1 : การจัดการเรียนรู้
ด้านที่ 1 : การจัดการเรียนรู้
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์
โดยใช้รูปแบบเกมเป็นฐาน (Game-Based Learning) ร่วมกับแบบฝึกทักษะ
เรื่อง พหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มีการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหา หรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน
ผลการปฏิบัติงาน :
นำผลการจัดการเรียนรู้ที่บันทึกหลังแผนการจัดการเรียนรู้มาศึกษา วิเคราะห์ นักเรียนรายบุคคลเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการจัดการเรียนรู้ ในรูปแบบจัดทำวิจัย ในชั้นเรียน และเผยแพร่ตัวอย่างผลงานที่ได้จากการพัฒนา ให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้ได้นำไปใช้เป็นแนวทาง
● บันทึกผลหลังการจัดการเรียนรู้
ก่อนการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์
เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
หลังการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์
เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
● รายงานวิจัยในชั้นเรียน
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบเกมเป็นฐาน (Game-Based Learning)
ร่วมกับแบบฝึกทักษะ เรื่อง พหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"
● ตัวอย่างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยและการนำเครื่องมือไปใช้
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง พหุนาม
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
เกมพหุนาม : Zombie vs Polynomial
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
● การนำเครื่องมือไปใช้ในการเรียนการสอน เรื่อง สถิติ
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
กิจกรรมนักวิเคราะห์ข้อมูล : สถิติ (แผนภาพกล่อง)
เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล