การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะการสื่อสารและการนำเสนอ 

โดยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project-based Learning) 

เรื่อง สถิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"



               มีการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหา หรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน

ผลการปฏิบัติงาน :

               นำผลการจัดการเรียนรู้ที่บันทึกหลังแผนการจัดการเรียนรู้มาศึกษา วิเคราะห์ นักเรียนรายบุคคลเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการจัดการเรียนรู้ ในรูปแบบจัดทำวิจัย ในชั้นเรียน และเผยแพร่ตัวอย่างผลงานที่ได้จากการพัฒนา ให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้ได้นำไปใช้เป็นแนวทาง

บันทึกผลหลังการจัดการเรียนรู้

ก่อนการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์

เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้

หลังการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์

เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้

รายงานวิจัยในชั้นเรียน

   รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติ 

โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"

07 - วิจัยในชั้นเรียน 1-2567 (สถิติ).pdf

ตัวอย่างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยและการนำเครื่องมือไปใช้

   รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

กิจกรรมนักวิเคราะห์ข้อมูล : สถิติ (แผนภาพกล่อง) 

การนำเครื่องมือไปใช้ในการเรียนการสอน เรื่อง สถิติ

   รายวิชาคณิตศาสตร์6 (ค23102) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

กิจกรรมนักวิเคราะห์ข้อมูล : สถิติ (แผนภาพกล่อง) 




เอกสารที่เกี่ยวข้อง :

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล

05 วิเคราะห์ผู้เรียน (ค23102) 2566-2.pdf
05 วิเคราะห์ผู้เรียน (ค23101-ค20213) 1-2567.pdf