การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะการสื่อสารและการนำเสนอ
โดยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project-based Learning)
เรื่อง สถิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"
มีการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหา หรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน
ผลการปฏิบัติงาน :
นำผลการจัดการเรียนรู้ที่บันทึกหลังแผนการจัดการเรียนรู้มาศึกษา วิเคราะห์ นักเรียนรายบุคคลเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการจัดการเรียนรู้ ในรูปแบบจัดทำวิจัย ในชั้นเรียน และเผยแพร่ตัวอย่างผลงานที่ได้จากการพัฒนา ให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้ได้นำไปใช้เป็นแนวทาง
● บันทึกผลหลังการจัดการเรียนรู้
ก่อนการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์
เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
หลังการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์
เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
● รายงานวิจัยในชั้นเรียน
รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติ
โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"
● ตัวอย่างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยและการนำเครื่องมือไปใช้
รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
กิจกรรมนักวิเคราะห์ข้อมูล : สถิติ (แผนภาพกล่อง)
● การนำเครื่องมือไปใช้ในการเรียนการสอน เรื่อง สถิติ
รายวิชาคณิตศาสตร์6 (ค23102) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
กิจกรรมนักวิเคราะห์ข้อมูล : สถิติ (แผนภาพกล่อง)
เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล