ด้านที่ 1 : การจัดการเรียนรู้
ด้านที่ 1 : การจัดการเรียนรู้
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์
โดยใช้รูปแบบเกมเป็นฐาน (Game-Based Learning) ร่วมกับแบบฝึกทักษะ
เรื่อง พหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มีการสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้สอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้ โดยมี
การปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับความแตกต่างของผู้เรียน และทำให้ผู้เรียนมีทักษะการคิดและสามารถสร้างองค์ความรู้
ได้ด้วยตนเอง
ผลการปฏิบัติงาน :
สร้างสื่อ นวัตกรรมการเรียนรู้ เพื่อรองรับรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning โดยใช้เกมเป็นฐาน เพื่อให้นักเรียนมีความรู้ ความเข้าใจ ทักษะการแก้ปัญหาและความคิด มาประยุกต์ใช้โดยให้เกิดความรู้ ความสุข ความสนุกสนาน ไม่เบื่อหน่ายในการทำกิจกรรมในรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง พหุนาม และสร้างเจตคติที่ดีต่อวิชาคณิตศาสตร์และเกิดการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
● เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง พหุนาม
(ตามแผนการจัดการเรียนรู้) รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202)
● เกมพหุนาม : Zombie vs Polynomial
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
● จัดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง พหุนาม
● จัดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง พหุนาม
โดยใช้รูปแบบเกมเป็นฐาน (Game-Based Learning) ร่วมกับแบบฝึกทักษะ
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ภาคเรียนที่ 2/2567
เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
แบบประเมินสื่อ/นวัตกรรม
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
แบบประเมินสื่อ/นวัตกรรม
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
แบบรายงานผลการสร้าง/พัฒนา
สื่อ นวัตกรรมการเรียนการสอน
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
แบบรายงานผลการสร้าง/พัฒนา
สื่อ นวัตกรรมการเรียนการสอน
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567