ด้านที่ 3 : การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
ด้านที่ 3 : การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ ที่มีผลต่อคุณภาพผู้เรียน เป็นแบบอย่างที่ดี สามารถให้คำปรึกษากับผู้อื่น เป็นผู้นำและสร้างการเปลี่ยนแปลง ในวงวิชาชีพ
ผลการปฏิบัติงาน :
นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียนและการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ และเผยแพร่ตัวอย่างผลงานที่ได้จากการพัฒนา ให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้ได้นำไปใช้เป็นแนวทาง
รายงานวิจัยในชั้นเรียน
ที่เกิดจากการเข้าร่วม PLC
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
สื่อ นวัตกรรม ชิ้นงานที่ได้จากกิจกรรม PLC
เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง พหุนาม
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
เกมพหุนาม : Zombie vs Polynomial
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
● จัดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง พหุนาม
โดยใช้รูปแบบเกมเป็นฐาน (Game-Based Learning) ร่วมกับแบบฝึกทักษะ
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ภาคเรียนที่ 2/2567
ตัวอย่างผลงานนักเรียน เรื่อง พหุนาม นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ภาคเรียนที่ 2/2567
เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
รายงานการประเมิน
สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567