ด้านที่ 2 : การส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน
มีการใช้ข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับผู้เรียนรายบุคคล และประสานความร่วมมือกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาผู้เรียน และริเริ่มโครงการหรือ จัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ด้วยวิธีการที่หลากหลายในการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน และเป็นแบบอย่างที่ดี
ผลการปฏิบัติงาน :
ดำเนินการดูแลช่วยเหลือผู้เรียนอย่างเป็นระบบ โดยรวบรวมข้อมูลจากแบบบันทึกข้อมูลผู้เรียนรายบุคคล วิเคราะห์ สังเคราะห์ ข้อมูลของผู้เรียน เพื่อแบ่งกลุ่มของผู้เรียน ประกอบด้วย กลุ่มไว้ใจ เป็นกลุ่มที่ส่งเสริม , กลุ่มห่วงใย และกลุ่มใกล้ชิด คือผู้เรียนที่ต้องกำกับ ดูแลพฤติกรรมอย่างใกล้ชิด ตลอดจนออกเยี่ยมบ้านนักเรียน โดยเริ่มจากกลุ่มใกล้ชิด กลุ่มห่วงใย และกลุ่มไว้ใจ เพื่อจัดทำและใช้สารสนเทศของผู้เรียนรายบุคคล
● รายงานการเยี่ยมบ้านนักเรียน ปีการศึกษา 2565 - 2566 - 2567
รายงานการเยี่ยมบ้านนักเรียน ปีการศึกษา 2565

รายงานการเยี่ยมบ้านนักเรียน ปีการศึกษา 2566

● แบบบันทึกผลการคัดกรองข้อมูลนักเรียนรายบุคคล


● รายงานผลการประชุมผู้ปกครองชั้นเรียน ปีการศึกษา 2565 - 2566
รายงานผลการประชุมผู้ปกครองชั้นเรียน ปีการศึกษา 2565

รายงานผลการประชุมผู้ปกครองชั้นเรียน ปีการศึกษา 2566

● เอกสารการขอรับ
ทุนการศึกษา
ของนักเรียนในที่ปรึกษา
