ด้านที่ 1 : การจัดการเรียนรู้
ด้านที่ 1 : การจัดการเรียนรู้
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์
โดยใช้รูปแบบเกมเป็นฐาน (Game-Based Learning) ร่วมกับแบบฝึกทักษะ
เรื่อง พหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มีการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ที่หลากหลาย เหมาะสมและสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนให้ผู้เรียนพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง และนำผลการวัดและประเมินผลการเรียนรู้มาใช้แก้ไขปัญหาการจัดการเรียนรู้
ผลการปฏิบัติงาน :
ดำเนินการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง เพื่อปรับปรุง พัฒนา ตัดสินผลการเรียนรู้ ความก้าวหน้าและพัฒนาการของผู้เรียนที่สะท้อนระดับคุณภาพของผู้เรียน โดยวัดและประเมินผลจากการทำกิจกรรม ใบงาน และแบบทดสอบ
● การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ที่หลากหลาย
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้จากการทำแบบทดสอบ
เรื่อง พหุนาม
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้จากใบงาน
เรื่อง พหุนาม
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้จากการทำกิจกรรม
วัดและประเมินผลรายบุคคล
กิจกรรมเกมพหุนาม : Zombie vs Polynomial
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้จากการทำกิจกรรม
วัดและประเมินผลกระบวนการกลุ่ม
กิจกรรมเกมพหุนาม : Zombie vs Polynomial
เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
ตารางวิเคราะห์หลักสูตร
รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101)
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3