การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะการสื่อสารและการนำเสนอ 

โดยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project-based Learning) 

เรื่อง สถิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"



             มีการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ที่หลากหลาย เหมาะสมและสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนให้ผู้เรียนพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง และนำผลการวัดและประเมินผลการเรียนรู้มาใช้แก้ไขปัญหาการจัดการเรียนรู้ 

ผลการปฏิบัติงาน :

              ดำเนินการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง เพื่อปรับปรุง พัฒนา ตัดสินผลการเรียนรู้ ความก้าวหน้าและพัฒนาการของผู้เรียนที่สะท้อนระดับคุณภาพของผู้เรียน โดยวัดและประเมินผลจากการทำกิจกรรม ใบงาน และแบบทดสอบ

การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ที่หลากหลาย

การวัดและประเมินผลการเรียนรู้จากการทำแบบทดสอบ

เรื่อง สถิติ (แผนภาพกล่อง)

รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

ข้อสอบหลังเรียน สถิติ.pdf

การวัดและประเมินผลการเรียนรู้จากใบงาน

เรื่อง สถิติ (แผนภาพกล่อง)

รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

ตรวจใบงาน 6.1.pdf

การวัดและประเมินผลการเรียนรู้จากการนำเสนอ

กิจกรรมนักวิเคราะห์ข้อมูล : สถิติ (แผนภาพกล่อง) 

รายวิชาคณิตศาสตร์6 (ค23102) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

การวัดและประเมินผลการเรียนรู้จากการทำกิจกรรม

วัดและประเมินผลรายบุคคล และกระบวนการกลุ่ม

กิจกรรมนักวิเคราะห์ข้อมูล : สถิติ (แผนภาพกล่อง)

การสํารวจค่าใช้จ่ายใน 1 วัน (5,9,27,36)



เอกสารที่เกี่ยวข้อง :









ตารางวิเคราะห์หลักสูตร

รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101)

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

ตารางวิเคราะห์หลักสูตร ค23101.pdf