การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะการสื่อสารและการนำเสนอ
โดยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project-based Learning)
เรื่อง สถิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"
มีการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ที่หลากหลาย เหมาะสมและสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนให้ผู้เรียนพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง และนำผลการวัดและประเมินผลการเรียนรู้มาใช้แก้ไขปัญหาการจัดการเรียนรู้
ผลการปฏิบัติงาน :
ดำเนินการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง เพื่อปรับปรุง พัฒนา ตัดสินผลการเรียนรู้ ความก้าวหน้าและพัฒนาการของผู้เรียนที่สะท้อนระดับคุณภาพของผู้เรียน โดยวัดและประเมินผลจากการทำกิจกรรม ใบงาน และแบบทดสอบ
● การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ที่หลากหลาย
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้จากการทำแบบทดสอบ
เรื่อง สถิติ (แผนภาพกล่อง)
รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้จากใบงาน
เรื่อง สถิติ (แผนภาพกล่อง)
รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้จากการนำเสนอ
กิจกรรมนักวิเคราะห์ข้อมูล : สถิติ (แผนภาพกล่อง)
รายวิชาคณิตศาสตร์6 (ค23102) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้จากการทำกิจกรรม
วัดและประเมินผลรายบุคคล และกระบวนการกลุ่ม
กิจกรรมนักวิเคราะห์ข้อมูล : สถิติ (แผนภาพกล่อง)
เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
ตารางวิเคราะห์หลักสูตร
รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101)
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3