ด้านที่ 3 : การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
ด้านที่ 3 : การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
มีส่วนร่วม และเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทางวิชาชีพ เพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้ นำผลจากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพมาใช้ เพื่อแก้ไขปัญหา และสร้างหรือปรับเปลี่ยนนวัตกรรม การจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้ให้มีคุณภาพสูงขึ้น เป็นแบบอย่างที่ดี สามารถให้คำปรึกษากับผู้อื่น และเป็นผู้นำในวงวิชาชีพ
ผลการปฏิบัติงาน :
เข้าร่วมกิจกรรมนิเทศการสอนในบทบาทของผู้รับการนิเทศ และเข้าร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ และนำผลจากการเข้าร่วมแลกเปลี่ยนไปใช้ในการพัฒนาทักษะการเรียน เรื่อง พหุนาม
นิเทศการสอนและนิเทศหน่วยการเรียนรู้
แบบบันทึกกิจกรรม PLC
รายงานวิจัยในชั้นเรียน
ที่เกิดจากการเข้าร่วม PLC
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
สื่อ นวัตกรรม ชิ้นงานที่ได้จากกิจกรรม PLC
เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง พหุนาม
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
เกมพหุนาม : Zombie vs Polynomial
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
● จัดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง พหุนาม
โดยใช้รูปแบบเกมเป็นฐาน (Game-Based Learning) ร่วมกับแบบฝึกทักษะ
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ภาคเรียนที่ 2/2567