ด้านที่ 3 : การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ



               มีส่วนร่วม และเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทางวิชาชีพ เพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้ นำผลจากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพมาใช้ เพื่อแก้ไขปัญหา และสร้างหรือปรับเปลี่ยนนวัตกรรม การจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้ให้มีคุณภาพสูงขึ้น เป็นแบบอย่างที่ดี สามารถให้คำปรึกษากับผู้อื่น และเป็นผู้นำในวงวิชาชีพ 

ผลการปฏิบัติงาน :

                เข้าร่วมกิจกรรมนิเทศการสอนในบทบาทของผู้รับการนิเทศ และเข้าร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ และนำผลจากการเข้าร่วมแลกเปลี่ยนไปใช้ในการพัฒนาทักษะการเรียน เรื่อง วงกลม

นิเทศการสอนและนิเทศหน่วยการเรียนรู้ 

แบบบันทึกและติดตาม 2566-2 (นิเทศ).pdf

แบบบันทึกกิจกรรม PLC

PLC-ปี-2566-ม.ต้น.pdf






รายงานวิจัยในชั้นเรียน

ที่เกิดจากการเข้าร่วม PLC

ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565

07 - วิจัยในชั้นเรียน 2566-2.pdf

สื่อ นวัตกรรม ชิ้นงานที่ได้จากกิจกรรม PLC

ชุดการ์ดเกมประกอบการเรียนการสอน เรื่อง วงกลม รายวิชาคณิตศาสตร์6 (ค23102) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3








จัดกิจกรรมการเรียนรู้ โดยจัดการเรียนการสอนด้วยชุดสื่อการ์ดทฤษฎีบทวงกลม

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2/2566