การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะการสื่อสารและการนำเสนอ 

โดยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project-based Learning) 

เรื่อง สถิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"



               มีการอบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และค่านิยมความเป็นไทยที่ดีงาม โดยคำนึงความแตกต่างของผู้เรียน เป็นรายบุคคล และสามารถแก้ไขปัญหาผู้เรียนได้ 

ผลการปฏิบัติงาน :

                ส่งเสริมคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน คือ ความรับผิดชอบในการส่งภาระงานและมีความซื่อสัตย์ต่อตนเองในการทำงานในรายวิชาคณิตศาสตร์6 (ค23102) และทดสอบความรู้ด้วยตนเองไม่ลอกงานของผู้อื่น

ปลูกฝังค่านิยม และคุณลักษณะที่ดี ที่เหมาะสมกับผู้เรียน

ภาพกิจกรรมอบรมนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

ภาพกิจกรรมโฮมรูมนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2

ภาพประกอบการสอดแทรกคุณลักษณะอันพึงประสงค์

   ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนให้กับนักเรียน 




เอกสารที่เกี่ยวข้อง :

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล

05 วิเคราะห์ผู้เรียน (ค23102) 2566-2.pdf
05 วิเคราะห์ผู้เรียน (ค23101-ค20213) 1-2567.pdf