ด้านที่ 1 : การจัดการเรียนรู้
ด้านที่ 1 : การจัดการเรียนรู้
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์
โดยใช้รูปแบบเกมเป็นฐาน (Game-Based Learning) ร่วมกับแบบฝึกทักษะ
เรื่อง พหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มีการอบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และค่านิยมความเป็นไทยที่ดีงาม โดยคำนึงความแตกต่างของผู้เรียน เป็นรายบุคคล และสามารถแก้ไขปัญหาผู้เรียนได้
ผลการปฏิบัติงาน :
ส่งเสริมคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน คือ ความรับผิดชอบในการส่งภาระงานและมีความซื่อสัตย์ต่อตนเองในการทำงานในรายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) และทดสอบความรู้ด้วยตนเองไม่ลอกงานของผู้อื่น
● ปลูกฝังค่านิยม และคุณลักษณะที่ดี ที่เหมาะสมกับผู้เรียน
ภาพกิจกรรมอบรมนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ภาพกิจกรรมโฮมรูมนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/2
● ภาพประกอบการสอดแทรกคุณลักษณะอันพึงประสงค์
ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนให้กับนักเรียน
เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล