การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะการสื่อสารและการนำเสนอ
โดยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project-based Learning)
เรื่อง สถิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"
มีการอบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และค่านิยมความเป็นไทยที่ดีงาม โดยคำนึงความแตกต่างของผู้เรียน เป็นรายบุคคล และสามารถแก้ไขปัญหาผู้เรียนได้
ผลการปฏิบัติงาน :
ส่งเสริมคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน คือ ความรับผิดชอบในการส่งภาระงานและมีความซื่อสัตย์ต่อตนเองในการทำงานในรายวิชาคณิตศาสตร์6 (ค23102) และทดสอบความรู้ด้วยตนเองไม่ลอกงานของผู้อื่น
● ปลูกฝังค่านิยม และคุณลักษณะที่ดี ที่เหมาะสมกับผู้เรียน
ภาพกิจกรรมอบรมนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ภาพกิจกรรมโฮมรูมนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2
● ภาพประกอบการสอดแทรกคุณลักษณะอันพึงประสงค์
ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนให้กับนักเรียน
เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล