การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะการสื่อสารและการนำเสนอ 

โดยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project-based Learning) 

เรื่อง สถิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"



               มีการอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ และส่งเสริมผู้เรียนได้พัฒนาเต็มตามศักยภาพ เรียนรู้และทำงานร่วมกัน โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับความแตกต่างของผู้เรียน

ผลการปฏิบัติงาน :

               จัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning ตามแผนการจัดการเรียนรู้ที่สร้างขึ้น โดยเน้นการมีส่วนร่วมของ  ผู้เรียน จัดกิจกรรมการเรียนรู้ผ่านการปฏิบัติที่หลากหลายรูปแบบ และสร้างแรงจูงใจในการเรียนคณิตศาสตร์









จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้

เรื่อง สถิติ 

โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 1/2567

แผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง มุมที่จุดศูนย์กลาง และมุมในส่วนโค้งของวงกลม.pdf

สื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีทางการศึกษา และแหล่งเรียนรู้

   (ตามแผนการจัดการเรียนรู้) รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101

เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สถิติ (แผนภาพกล่อง)

รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สถิติ (แผนภาพกล่อง) ม.3.pdf

กิจกรรมนักวิเคราะห์ข้อมูล : สถิติ (แผนภาพกล่อง)

รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3








จัดกิจกรรมการเรียนรู้

เรื่อง สถิติ 

โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 1/2567




เอกสารที่เกี่ยวข้อง :

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล

05 วิเคราะห์ผู้เรียน (ค23102) 2566-2.pdf
05 วิเคราะห์ผู้เรียน (ค23101-ค20213) 1-2567.pdf