ด้านที่ 1 : การจัดการเรียนรู้
ด้านที่ 1 : การจัดการเรียนรู้
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์
โดยใช้รูปแบบเกมเป็นฐาน (Game-Based Learning) ร่วมกับแบบฝึกทักษะ
เรื่อง พหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มีการอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ และส่งเสริมผู้เรียนได้พัฒนาเต็มตามศักยภาพ เรียนรู้และทำงานร่วมกัน โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับความแตกต่างของผู้เรียน
ผลการปฏิบัติงาน :
จัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning ตามแผนการจัดการเรียนรู้ที่สร้างขึ้น โดยเน้นการมีส่วนร่วมของ ผู้เรียน จัดกิจกรรมการเรียนรู้ผ่านการปฏิบัติที่หลากหลายรูปแบบ และสร้างแรงจูงใจในการเรียนคณิตศาสตร์
● จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้
เรื่อง พหุนาม
โดยใช้รูปแบบเกมเป็นฐาน (Game-Based Learning) ร่วมกับแบบฝึกทักษะ
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ภาคเรียนที่ 2/2567
● สื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีทางการศึกษา และแหล่งเรียนรู้
(ตามแผนการจัดการเรียนรู้) รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101)
เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง พหุนาม
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
เกมพหุนาม : Zombie vs Polynomial
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
แบบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง พหุนาม
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 (ค20202) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
● จัดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง พหุนาม
โดยใช้รูปแบบเกมเป็นฐาน (Game-Based Learning) ร่วมกับแบบฝึกทักษะ
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ภาคเรียนที่ 2/2567
เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล