การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะการสื่อสารและการนำเสนอ
โดยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project-based Learning)
เรื่อง สถิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร"
มีการอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ และส่งเสริมผู้เรียนได้พัฒนาเต็มตามศักยภาพ เรียนรู้และทำงานร่วมกัน โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับความแตกต่างของผู้เรียน
ผลการปฏิบัติงาน :
จัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning ตามแผนการจัดการเรียนรู้ที่สร้างขึ้น โดยเน้นการมีส่วนร่วมของ ผู้เรียน จัดกิจกรรมการเรียนรู้ผ่านการปฏิบัติที่หลากหลายรูปแบบ และสร้างแรงจูงใจในการเรียนคณิตศาสตร์
● จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้
เรื่อง สถิติ
โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 1/2567
● สื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีทางการศึกษา และแหล่งเรียนรู้
(ตามแผนการจัดการเรียนรู้) รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101)
เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง สถิติ (แผนภาพกล่อง)
รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
กิจกรรมนักวิเคราะห์ข้อมูล : สถิติ (แผนภาพกล่อง)
รายวิชาคณิตศาสตร์5 (ค23101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
● จัดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง สถิติ
โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 1/2567
เอกสารที่เกี่ยวข้อง :
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล